Thay đổi thời gian tự động lưu trong Office

Cài đặt thời gian tự động lưu văn bản khi đang soạn thảo hoặc tính toán -> Thật đơn giản!
 
Theo mặc định, Microsoft Word 2013 tự động lưu tài liệu của bạn sau những khoảng thời gian nhất định. Bạn có thể giảm hoặc tăng độ dài của khoảng thời gian này. Các bước thực hiện rất đơn giản.

ATP khuyên các bạn nên thay đổi máy tính về thời gian lưu văn bản thấp nhất có thể tránh mất dữ liệu trong khi mất nguồn đột ngột hoặc gặp vấn đề về office.

Để thay đổi khoảng thời gian tự động lưu của Word 2013, nhấn vào tab (thẻ) File.

Trên màn hình Word Start, nhấn vào “Options” trong danh sách ở phía bên trái.

Trong hộp thoại Word Options, nhấn “Save” trong danh sách ở phía bên trái.

tu-dong-luu1

Trong mục “Save documents” của màn hình “Save”, hãy đảm bảo lựa chọn “Save AutoRecover information every” đã được đánh dấu. Thay đổi số phút (minutes) bằng cách nhập vào một số mới hoặc sử dụng các mũi tên lên/xuống để thay đổi giá trị.

tu-dong-luu2

Nhấn “OK” để lưu lại các thay đổi.

Nếu bạn không muốn Word tự động lưu lại tài liệu đang soạn thảo, hãy bỏ chọn hộp đánh dấu ở cạnh “Save AutoRecover information every”.

–   Cách tính năng tự động lưu trong Excel và trong cách version Office 2010, 2007 sử dụng và thay đổi tương tự như trên.

Địa chỉ đăng ký:

Trung tâm tin học – thực hành kế toán ATP

Số 60 ngõ 165 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Ca học linh động cả tuần: Sáng 8h15-11h30 ** Chiều 1h30-5h ** Tối 6h-8h30

Tel: 046 27 57 136 – Hotline: 0968 633 748

Web: http://ketoanatp.com – http://daotaotinhocvanphong.edu.vn

Face: https://www.facebook.com/TrungTamTinHocKeToanAtp?fref=ts

“Đã học, sẽ học đến khi thành thạo!”

 

Facebook